Wi-Host - Công Cụ Phát Wi-Fi Miễn Phí Cho Máy Tính Của Bạn





"Wi-Host" là một phần mềm phát WI-FI miễn phí dành cho Windows Vista, Windows 7 và Windows 8 được tạo ra bởi "Cedric Poottaren". Nó cho phép bạn chia sẻ kết nối Internet của bạn với các thiết bị khác như điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính khác. Nó là một ứng dụng di động (Portable), do đó bạn không cần phải cài đặt. Chỉ cần click chuột phải vào công cụ chọn "Run as Administrator".

Giao diện chính của chương trình:

[IMG]

Chương trình có tính năng kiểm tra adapter Wi-Fi của bạn hỗ trợ tính năng lưu trữ mạng hay không? Bạn có thể kiểm tra bằng cách click vào nút "Hosted Network Supported?". Nếu nó thông báo "Your Wi-Fi adapter supports Hosted Network" là bạn có thể biến máy tính của bạn thành 1 điểm phát Wi-Fi.
Sau đó click vào "Setup Hosted Network" nút và nó sẽ chuyển đến một tab mới để thiết lập kết nối.

[IMG]
Bây giờ nhập bất kỳ tên mong muốn cho kết nối mới trong "New Network Name (SSID)". Đặt mật khẩu cho các kết nối trong "Hosted Network Mode". (Chú ý: mật khẩu phải có tối thiểu là 8 ký tự.) Cuối cùng click vào nút "Setup Network", chương trình sẽ hiển thị một thông báo thành công của mạng lưới tổ chức. Click vào nút OK và các ứng dụng sẽ yêu cầu sự cho phép của bạn để bắt đầu kết nối mạng. Bấm vào nút Yes và bạn đã biến máy tính của mình thành một điểm truy cập Wi-Fi.
Bây giờ là bước cuối cùng! Theo mặc định Windows không cho phép chia sẻ kết nối Internet, do đó bạn sẽ cần phải tự cho phép Internet tính năng chia sẻ kết nối cho adapter WIFI của bạn. Để làm điều này bạn sẽ cần phải mở Network and Sharing Center và sau đó thay đổi các thiết lập. Chương trình cung cấp một nút để tới Sharing Center. Nút này hiện diện trong hộp tin nhắn cuối cùng mà yêu cầu bạn để bắt đầu kết nối mạng lưu trữ trên máy.
[IMG]
Chỉ cần nhấp vào "Open Network Connections" và nhấp chuột phải vào biểu tượng card mạng không dây của bạn và chọn Properties. Chọn tab "Sharing" và kích hoạt tùy chọn "Allow other network users to connect through this computer's Internet connection"

[IMG]
Một khi bạn kích hoạt tính năng ICS cho adapter Wi-Fi của bạn, bạn sẽ không bao giờ cần phải làm điều đó một lần nữa.

:dl:

Nguồn: askvg

Nhận xét

Bài đăng phổ biến