MenuBoot Cứu Hộ Đa Năng Cho USB ,Việt Hoá Chuẩn , Tất Cả Trong Một




Như các bạn đã biết Menu Boot cứ hộ đa năng thì trên các trang mạng cũng đã có rất nhiều , nhưng đa số đều đã bị cá nhân hoá , được người khởi tạo đóng dấu cho hình ảnh Menu Boot và gây cảm giác khó chịu đến người dùng !
Hôm nay , mình xin giới thiệu đến các bạn 1 Menu Boot đa năng , đơn giản , dễ sử dụng mà không bị cá nhân hoá về hình ảnh , cũng như cách sử dụng !
Bản Menu Boot này mình làm là nhắm đến nhiều đối tượng khác nhau và đặc biệt là giành tặng cho toàn thể Anh Chi Em diễn đàn PhienBanMoi.Com và chủ yếu là các bạn Newbia
Thôi Mình vào vấn đề chính ha !
Menu Boot đa năng này gồm 8 lựa chọn và được việt hoá chuẩn , đây là hình ảnh :
[IMG]
Hình ảnh , chữ viết dễ nhìn , dễ sử dụng , không cá nhân hoá và đặc biệt là đơn giản không màu mè

Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn quá trình cài đặt Boot đa năng cho USB của mình
Trước khi chạy file MenuBoot.exe các bạn phải tải cái Bootice này về :

và làm theo hướng dẫn trong hình :
[IMG]
các bạn cắm USB vào và chọn USB vừa cắm ,như hình là USB của mình là ổ J
[IMG]
sau đó các bạn chọn Process MBR
[IMG]
Tiếp đến các bạn chọn theo thứ tự 1 , 2 như trong hình
[IMG]
ở hình này các bạn nhớ nhìn thông số ở 1,2 cho đúng nha , xong thì chọn số 3
[IMG]
vậy là xong rồi , ấn Ok thôi
Làm xong các bước trên các bạn Down file MenuBoot.exe này về chạy dưới quyền admin (Run as administrator )và làm theo hình :
Fshare :

4Share:

[IMG]
Các bạn Browse đến ổ USB của mình nhé , vì mình để đường dẫn cài đặt mặc định là tại nơi bạn để file MenuBoot.exe , như lúc đầu ổ USB của mình là ổ J đó!
[IMG]
Các bạn chờ 1 chút để bắt đầu quá trình cài đặt

Như vậy với dung lượng lí tưởng cho 1 Menu boot đa năng khá đầy đủ này là 919Mb này, các bạn chỉ việc chạy file MenuBoot.exe và trỏ đến ổ USB của mình , với trình cài đặt trong vòng 5 phút là bạn đã có được 1 Boot cứu hộ đa năng bằng USB riêng cho mình rồi , mà còn được việt hoá nữa chứ ngài gì mà không thử nhỉ [IMG]
Chúc các bạn thành công !![IMG]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến