Những kẻ đóng thế xuất sắc cho Instagram trên Android


Thông tin về những thay đổi trong chính sách quản lý nội dung của Instagram đã làm dấy lên không ít quan ngại trong người sử dụng, đặc biệt là những người xem trọng quyền riêng tư cá nhân. Trong mắt người sử dụng, ứng dụng đã rất thành công này dường như mất đi khá nhiều độ “cool”.
Dù Instagram thực sự đã rất thành công trên thị trường ứng dụng khi thu hút ngày một nhiều người sử dụng, và trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, Instagram vẫn có thể bị thay thế, chí ít là đối với những người sử dụng Android. Hơn thế nữa, dù có tính năng chia sẻ và tương tác rất mạnh qua một nền tảng người dùng lớn, Instagram lại không phải là một ứng dụng chụp ảnh xuất sắc bởi các bộ lọc mà ứng dụng này đưa ra cũng đã đôi chút lỗi thời. 

Chính vì thế, nếu bạn không còn cảm thấy mặn mà với Instagram, GenK xin giới thiệu một vài lựa chọn ứng dụng hình ảnh khá xuất sắc khác. Những ứng dụng này có thể không có khả năng chia sẻ rộng như  Instagram, nhưng bù lại mỗi ứng dụng lại có nhiều điểm mạnh thú vị.

Snapseed

Những kẻ đóng thế xuất sắc cho Instagram trên Android 1
Là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh di động xuất sắc nhất hiện này, Snapseed hoàn toàn đủ sức để thay thế Instagram. Nếu nói về khả năng làm những bức hình của bạn thêm bắt mắt, Instragram không thể nào ấn tượng như Snapseed. Bạn cần các filter độc đáo? Snapseed cung cấp rất nhiều để bạn lựa chọn. Hơn thế nữa, ứng dụng này cho phép người sử dụng tùy chỉnh property của từng filter chẳng hạn như thay đổi màu sắc hay texture.

Ngoài ra, bạn có thể tiếp cận các tính năng cắt, duỗi ảnh, các hiệu ứng focus và nhiều hơn thế nữa.
 
Người dùng có thể tải ứng dụng tại đây.

Twitter

Những kẻ đóng thế xuất sắc cho Instagram trên Android 2
Có rất ít mạng xã hội lớn và phát triển bùng nổ như Instagram và Twitter là một trong số đó. Mới tuần trước, ứng dụng Twitter cho smartphone đã được update thêm các filter- biến ứng dụng này thành một giải pháp hình ảnh khá hữu hiệu. Phải công nhận là các filter không được ấn tượng như của Instagram, nhưng chí ít là Twitter cho phép người sử dụng “khoe” hình ảnh với một cộng đồng lớn tương tự, thậm chí là lớn hơn.
 
Người dùng có thể tải ứng dụng tại đây.

Flickr

Những kẻ đóng thế xuất sắc cho Instagram trên Android 3
Với nhiều người, Yahoo đã hết thời đã từ rất lâu. Tuy nhiên, Flickr- trang chia sẻ hình ảnh trực thuộc Yahoo- vẫn còn đôi chút phong độ. Ứng dụng này có ưu điểm là có giao diện thiết kế đẹp mắt, đơn giản. Hơn thế nữa, Flickr có tốc độ kết nối trang chủ rất nhanh và hỗ trợ giải pháp lưu trữ đám mây thức thời.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chụp-và-chia sẻ xuất sắc thì Flickr có lẽ không phải là thứ bạn mong đợi. Ứng dụng chỉ cung cấp một vài filter, caption và khả năng chia sẻ qua Facebook, Twitter, Tumblr hoặc email. Tuy vậy không thể đánh giá thấp cộng đồng Flickr, vì website này từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của giới nhiếp ảnh trên mạng Web. Thế nên, bạn cũng không nên bỏ qua ứng dụng này.
 
Người dùng có thể tải ứng dụng tại đây.
 
Path

Những kẻ đóng thế xuất sắc cho Instagram trên Android 4
Nếu sự riêng tư là quan tâm hàng đầu của bạn, có lẽ bạn nên tìm đến Path. Mạng xã hội này thu nhỏ quy mô các tương tác để bạn có thể chia sẻ nội dung chỉ với những người thân thiết nhất. Path cho phép bạn đăng các thông báo trạng thái nho nhỏ như: bạn đang ở với ai, bạn đang ở đâu hay bạn đang nghe bài hát nào và tất nhiên là cả các hình ảnh. Ứng dụng cũng cung cấp một vài filter để bạn lựa chọn.
 
Người dùng có thể tải ứng dụng tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến