Chuyển đến nội dung chính

Connectify 3.5.1.24187 Biến Laptop thành điểm phát Wi-Fi(Huong dan Activate thanh cong 100%)


Bài này mod boyvjp272 cũng mới post tính năng và công dụng của em nó các bạn tham khảo bài của mod boyvjp272 nhé! Ở đây mình chỉ hướng dẫn cách đăng ký để đảm bảo sử dụng tính năng PRO của bản này. Cũng là những key đó tại sao mình lại đăng ký thành công còn 1 số bạn lại đăng ký không được. Là bởi các bạn chưa biết "mẹo vặt" để đăng ký thôi. Mình đã test trên Win7-64bit và Win8Rr 32bit đều thành công và sử dụng tốt.
Đây là hình ảnh của Win8Rp32bit


Còn đây là ở trên Win7-64bit






Hướng dẫn cách đăng ký:
1. Gỡ phiên bản cũ nếu máy của bạn đã cài chương trình này
2. Ngắt mạng internet
3. Cài đăt Connectify 3.5 Nhưng không được khởi động lại máy tính.
4. Chạy chương trình Connectify 3.5 nhập key ở trong file hướng dẫn. Sau khi đã Activate thành công.
5. Khởi động lại máy tính kết nối Internet.Giờ đây các bạn có thể chia sẻ internet hay file nào đó cho 1 máy tính khác có bộ phát wifi.
Lưu ý: Không được update phiên bản mới. Block kiểm tra update. Các bạn add cái này" 127.0.0.1 updates.connectify.me " vào file hosts (C:\WINDOWS\system32\drivers\etc) save và đóng file hosts.
PS: Nếu bạn nào dùng Win8 để mà chia sẻ tài nguyên giữa 2 máy tính có kết nối Wifi thì hơi khó khăn đó vì chả tìm thấy (Ad-Hoc) như của Win7 ở đâu cả. Thì dùng " Connectify" để chia sẻ tài nguyên giữa 2 máy tính thật dễ dàng cũng như chia sẻ tài nguyên Internet.






Pass giải nén: shoptinhoc.com





Hy vọng giúp các bạn dùng và sử dụng được tính năng PRO của phần mềm tuyệt vời này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến