Chiêm ngưỡng ý tưởng cực đẹp về giao diện Windows Phone 8


- Mặc dù có thể phải đến tháng 10 Windows Phone 8 mới được Microsoft giới thiệu nhưng ý tưởng về phiên bản hệ điều hành di động mới nhất của Microsoft được nhà thiết kế Yanko Andreev đưa ra khiến nhiều người phải thán phục và kỳ vọng về tương lai của Windows Phone.
Ý tưởng được nhà thiết kế người Bulgarie đưa ra về Windows Phone 8 được xây dựng trên “sản phẩm” có màn hình rộng 5-inch với độ phân giải 1280x800.

Theo giải thích của Yanko Andreev thì anh rất ấn tượng với giao diện hình khối Metro trên hệ điều hành Windows Phone, và anh đưa ra ý tưởng của mình về hệ điều hành Windows Phone 8 được phát triển dựa trên phong cách giao diện của Windows Phone 7 hiện thời.

Andreev cho biết giao diện Metro của Windows Phone tạo nên nét đặc trưng riêng biệt, khác với giao diện có nhiều nét tương đồng của iOS và Android.

Nhiều người sau khi xem ý tưởng về giao diện mới trên Windows Phone 8 do Andreev đưa ra đã nhận xét rằng Microsoft nên tham khảo ý tưởng này của anh để xây dựng hệ điều hành di động mới nhất của mình.

Hiện Microsoft chưa có thông tin xác nhận nào liên quan đến thời điểm xuất hiện của hệ điều hành di động Windows Phone 8. Nhưng theo nguồn tin từ Samsung chi nhánh tại Đài Loan, hệ điều hành này sẽ được xuất hiện vào tháng 10 năm nay, cũng là thời điểm được cho sẽ xuất hiện Windows 8.

Cùng chiêm ngưỡng ý tưởng cực đẹp và độc đáo về Windows Phone 8 của Yanko Andreev:

Giao diện khóa máy

Chế độ màn hình ngang

Ý tưởng được phát triển dựa trên giao diện Windows Phone 7 hiện thời

Yanko Andreev cũng đưa ra ý tưởng về các thao tác trên màn hình của hệ điều hành mới

Các ứng dụng được nhóm và đánh dấu trên màn hình khởi động

Các chế độ thiết lập trên Windows Phone 8

Microsoft nên tham khảo ý tưởng này cho hệ điều hành mới của mình?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến