Hoa khôi đồng bằng khoe dáng bikini sexy



Kết thúc đêm thi bán kết 2, các người đẹp của chúng ta bên cạnh niềm vui được đi tiếp cùng Hoa Khôi Đồng Bằng, còn bận rộn với nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa được thực hiện tại thành phố Vị Thanh – Hậu Giang.
Thời gian tập luyện cho vòng chung kết không nhiều, nên 20 người đẹp có khoảng thời gian giành cho công tác thiện nguyện khá eo hẹp. Tuy nhiên, tất cả đều cố gắng thực hiện để góp phần mang những điều tốt đẹp cho xã hội. Thể hiện sự năng động tự tin trong chiếc áo pull đồng phục màu xanh lá, các bạn khỏe khoắn năng động cùng đạp xe đạp cổ vũ tinh thần bảo vệ môi trường. Con đường để các bạn tuyên truyền thông điệp xanh – sạch – đẹp là con đường dọc theo kênh xáng Xà No – một địa danh lịch sử của tỉnh HậuGiang nên điều này càng thêm ý nghĩa. Với thông điệp ““Chung tay giữ gìn vẻ xanh, sạch, đẹp của thiên nhiên như gìn giữ chính vẻ đẹp của mỗi người”. Những chiếc xe đạp của các bạn sử dụng trong suốt hành trình, sẽ được trao tặng cho quỹ khuyến học khuyến tài tỉnh Hậu Giang. Món quà sẽ được công bố trong đêm chung kết xếp hạng.
Ngoài ra, để cổ động tinh thần tự nguyện tự giác của mọi người, các bạn còn ngừng lại ven đường, nhặt các loại rác dọc theo con đường bờ kè. Hình ảnh những cô gái xinh đẹp, trên tay là túi rác nặng trĩu, ai cũng dầm dề mồ hôi nhưng nụ cười vẫn còn rất tươi…điều này khiến người dân của Vị Thanh ai đi ngang cũng phải ngoái nhìn và ngưỡng mộ.
Sáng 26/4/2012 toàn bộ 20 thí sinh cùng BTC quy tụ về TP Cần Thơ chuẩn bị các tiết mục trình diễn và tham dự liên hoan thành tựu 10 năm Tây Nam Bộ. Các bạn vinh hạnh được là những gương mặt được chú ý đặc biệt trong suốt quá trình diễn ra chương trình lễ, vì quy mô cũng như sự uy tín của cuộc thi trong phạm vi các cuộc thi người đẹp cả Và để chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng, một tinh thần tự nguyện của lớp thanh niên trẻ trung năng động được đẩy lên cao độ khi ca khúc “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ” được dàn dựng thành tiết mục đồng diễn ca khúc. 20 gương mặt, 20 tấm lòng xã hội…chắc chắn là một dấu ấn đẹp tiếp theo của Hoa Khôi Đồng Bằng
Cùng chiêm ngưỡng 20 người đẹp lọt vào chung kết cuộc thi nhan sắc khu vực miền Tây Nam Bộ khoe hình thểgợi cảm bên hồ bơi.
Hoa khôi đồng bằng khoe dáng bikini sexy



















Nhận xét

Bài đăng phổ biến