Bộ sưu tập: Truyện kinh dị (Trích từ : khosachtructuyen.com)

HỒN MA TRONG BIỂN MÁU - NGUYỄN LÊ QUÂN



















    link down

     .prc:
           http://www.mediafire.com/?uby739v1acohvsr
   .epub:
           http://www.mediafire.com/?g8m5s27up4l6g1w

ĐỒNG XU NHUỐM MÁU - THẠCH BẤT HOẠI




















      link down

     .prc:
           http://www.mediafire.com/?97d4d4gpa319r27
   .epub:
           http://www.mediafire.com/?5c88hhmfmfzkuyu

GIỌT MÁU ĐÊM KHUYA - LÊ KỲ NAM


  


















     link down

    .prc:
          http://www.mediafire.com/?4boxpoblb1qjdpk
   .epub:
          http://www.mediafire.com/?m04mwjx4j370ahp

VÒNG XOAY CHẾT - SUZUKI KOJI

    Mitsuo Ando, bác sĩ pháp y và giảng viên khoa y của một trường đại học, đang vô cùng đau khổ. Đứa con trai nhỏ của anh chết đuối kéo theo cuộc hôn nhân tan vỡ, còn anh thì liên tục bị những cơn ác mộng về đại dương ám ảnh, hành hạ. Lối thoát duy nhất của Ando là công việc.

    Thế giới đắm chìm trong cô đơn, tuyệt vọng và sám hối của Ando đã rung chuyển bởi cái chết lạ lùng của một người bạn cũ, một đối thủ hồi còn học trường y, Ruyji Takayama, mà chính anh là người mổ tử thi. Khi Ando đã nhồi báo và khâu cái xác lại thì thật bất ngờ, một mẩu báo nhỏ lòi ra, trên có ghi sáu chữ số viết thành hai hàng: 178 và 136.

     Bị cuốn hút vào trò chơi giải mã, Ando, cùng bạn là Mitsuo, đã dần khám phá ra một loạt cái chết bí ẩn tương tự, cuốn băng mang lời nguyền, và cuối cùng là virus Ring - nguyên nhân của cái chết sau bảy ngày đối với bất kỳ ai xem băng. Kinh hoàng hơn, loại virus chết người đó đã đột biến, trở nên nguy hiểm và lây lan nhanh hơn bao giờ hết, đe dọa tính mạng của toàn thể nhân loại. Số phận loài người đang đứng trước một vòng xoáy hủy diệt.

    link down
    .prc:
           http://www.mediafire.com/?x72fdgq6x9zgvk8
   .epub:
           http://www.mediafire.com/?6q168o6s9y21hjx

HÀM CÁ MẬP - PITOBENCHILY

       Nội dung cuốn sách kể về một con cá mập trắng lớn gây họa cho một cộng đồng ven biển của đảo Amity – New England (Mỹ), với những cảnh cá mập tấn công người rất rùng rợn, được miêu tả rất chân thực. Song song với mối họa từ tự nhiên đó, tác giả cũng đồng thời tố cáo một mối họa khác, to lớn hơn, tàn ác hơn và lạnh lùng hơn, đó là sự vô trách nhiệm với tính mạng con người của giới chức địa phương – “những kẻ không vì lợi ích xã hội mà chỉ vì lợi lộc cá nhân”- sẵn sàng bưng bít thông tin về hiểm họa để kiếm tiền từ việc không đóng cửa bãi tắm nhưng lại không chi ra một đồng ngân sách nào để bảo vệ người dân. Cuốn sách vì thế không chỉ dừng lại ở sự hấp dẫn ly kỳ của tiểu thuyết kinh dị mà còn lấp lánh giá trị nhân văn, điều khiến độc giả vẫn bị cuốn hút tới trang truyện cuối cùng.


     link down

    .prc:
            http://www.mediafire.com/?7x1p7nwaylwx12m
    .epub:
            http://www.mediafire.com/?wdcm3sjsr5bjfzq

BÓNG TỐI KINH HOÀNG - SIDNEY SHELDON


     Cái chết của những người có liên quan đến Prima lần lược xảy ra một cách bí ẩn và đột ngột, khiến người thân của họ bàng hoàng đau đớn và tự hỏi: \" Chuyện gì đang xảy ra thế này? \"

     Cùng chung nỗi đau mất chồng, 2 người phụ nữ giỏi giang xinh đẹp đã sát cánh bên nhau trong cuộc chiến sinh tử với một bọn người mưu đồ làm giàu bất chính, không từ thủ đoạn nào.
 

      Liệu họ có vượt qua được những cạn bẫy bũa giăng khắp nơi để tìm ra sự thật về cái chết của chồng họ và về Prima?
 
     \" Bóng tối kinh hoàng \" là lời giải đáp: sự chiến thắng của điều Thiện, của khát khao sống, của tình yêu .....



     link down

    .prc:
           http://www.mediafire.com/?7i8x2i6oegdecyb
   .epub:
           http://www.mediafire.com/?5xa9t555dwm8rv9

YÊU CON MA


      Để cho tâm trí thư giãn trước khi bước vào niên học mới, Duy đã quyết định về nghỉ hè ở xứ Daklak này. Những đêm đầu tiên Duy không thể nào ngủ được bởi chưa quen với thời tiết lành lạnh, với không gian tĩnh mịch ở đây, Duy ra trước sân nhà ngoại ngồi ngắm trăng đêm. Nhìn bầu trời thoáng mát, trong lành, Duy thầm nghĩ: ”Ở Sài Gòn dễ dầu gì có được ánh trăng đêm đẹp mộng mị như thế!” Có tiếng lục cục ở phía chuồng bò...



     link down

    .prc:
          http://www.mediafire.com/?gvn16ll69bpw1gw
   .epub:
          http://www.mediafire.com/?mgg7q3y57kbaqtg

MỐI TÌNH ÂM DƯƠNG - MỘNG THU

     “….Một buổi chiều, cả xóm tôi chộn rộn hẳn lên vì cái tin thằng Tèo mất tích. Thằng Tèo bằng tuổi với tôi, nhà nó chỉ cách nhà tôi một khoảng vườn nhỏ. Hàng ngày nó lùa trâu đi ăn, chiếu tối lùa về chuồng nhốt lại. Vậy mà chiều nay không thấy nó về. Ba nó đi tìm thì thấy mấy con trâu đang nhởn nhơ gặm mấy gốc rạ trên cánh đồng vừa mới gặt xong, gọi khản cả giọngvẫn không thấy nó trả lời.Cả xóm túa ra tìm nó.

     Ở đây không có sông suối gì, chỉ có một cái ao làng be bé. Dù biết nó bôi lội như rái, bị chết chìm là điều khó xảy ra, thế nhưng ba nó và mấy anh thanh niên khác cũng lặn hụp mấy tiếng đồng hồ để mò tìm dưới đó.
Mãi đến lúc trời tắt hẳn ở phía tây người ta mới tìm được nó. Không phải bị chùm dưới ao mà là … bị kẹt trong lùm tre um tùm ở cuối xóm!

      Chẳng ai hiểu nó chui vô đó làm gì và chui vào bằng cách nào mà mình mẩy vẹn nguyên. Khi người ta soi đèn vào, bắt gặp nó ngồi thu lu trong đấy, ánh mắt ngây dại và miệng thì ngậm đầy đất cát.

      Tre mọc ken dày, không cách nào nó chui vào hay chui ra được! Ấy vậy mà chính mắt tôi chứng kiến rõ ràng cảnh tượng nó ngồi lọt thỏm trong lùm tre. Người ta xúm đông bên ngoài, tiếng kêu, tiếng khóc ồn ào thì nó như bừng tỉnh, nhổ đất cát trong họng ra, nó mếu mào kêu cha gọi mẹ.

      Người ta phải xúm lại chặt tre mới đem được nó ra ngoài. Thân hình nó không một vết trầy xước. Điều này làm tôi suy nghĩ mãi mà vẫn không nghĩ ra.


     link down

    .prc:
           http://www.mediafire.com/?avttju36dhvuciu
   .epub:
           http://www.mediafire.com/?80d81aaz4y590m4

HỒN VỀ TRONG GIÓ - NGUYỄN ĐỨC HẢO


     "... Mặc cho phản ứng dữ tợn của ông, đứa bé vẫn đứng im ngước lên nhìn ông như thoát tục, mặt nó trắng toát, đôi mắt trừng trừng, nhìn ông đăm đăm. Khiến chỉ vài giây sau, ông đã mất hẳn bình tỉnh, và như có luồng gió lạnh buốt bất chợt thổi ập vào người, làm ông lẩy bẩy run sợ. Đứa bé lập lại bằng giọng sâu thẳm hơn: - Con… Con đói quá, xin ông làm phúc cho con bát cơm. Ông Phú đứng á khẩu tại chỗ, mồm há ra, mắt tự nhiên lạc thần. Vừa lúc ấy có giọng nói đàn bà từ cổng đưa vào: - Con ơi! về con ơi! Về với mẹ con ơi! ông Phú kinh hãi nhìn ra cửa, thấy một người phụ nữ mặc đồ trắng toát, đứng tuốt ở cuối sân, sát cái cổng xây nhà ông giơ tay vẫy vẫy. Khoảng cách khá xa, lại gặp màn sương đục, ông không trông rõ mặt, chỉ thấy mái tóc dài đen nhánh phủ xuống vai nổi bật trên nền áo trắng. Ông còn đang ngơ ngác, mất thần thì con mèo đen từ lưng sau lao vụt xuống bên ông kêu thét lên, đôi mắt nó lông lên sòng sọc và nhe hàm răng nhọn hoắt ra gầm gừ, muốn lao lại vồ đứa bé. Hai chân với những móng sắt dài, nó cào liên tiếp trên nền gạch...." 

 link down

    .prc:
           http://www.mediafire.com/?iwre2cd6jeeml9g
   .epub:
           http://www.mediafire.com/?d8nc1uz2uvoy1p0


BƯỚC CHÂN KẺ LÃNG DU - THÚY LOAN

     Khách sạn Thủy Tùng tọa lạc trên khu đất cao giữa rừng Trúc Phương. Đến nơi đây du khách sẽ có cảm giác sống giữa thiên nhiên thơ mộng. Cảnh đẹp nửa hoang sơ, nửa được xây dựng có sức thu hút rất lớn đối với du khách. Xung quanh khách sạn là đồi thông thơ mộng. Dưới chân đồi là con đường trải sỏi dẫn vào rừng, nơi có suối nước nóng và rừng nguyên sinh yên tĩnh, mát rượi một màu xanh. Trời còn hừng sáng mà du khách đã rời khách sạn, tản bộ vào rừng hít thở không khí trong lành.



     link down

     .prc:
            http://www.mediafire.com/?5s39y2xcn69o9ia
   .epub:
            http://www.mediafire.com/?sw82e7sw1vwym3c

BÍ MẬT NÚI MA - QUÁCH CHẤN DU




     Đêm xuống, ánh trăng non lập lờ. Giữa tranh tối tranh sáng, tiếng nổ lớn từ xa vọng lại. Tiếng rên hư hư đâu đó, theo gió đưa lại tạo thành một âm thanh huyền ảo rợn người, Sương Mai nghe rất rõ có tiếng ai đố tát nước ngoài suối. Già làng cùng Chánh Nguyên cũng nghe rất rõ. Hai người nhìn nhau im lặng







  link down

   .prc:
          http://www.mediafire.com/?zvk4anedmqtzf3d
  .epub:
          http://www.mediafire.com/?8whmd38ry5ws1ep

BẢY NGÔI LÀNG MA

     Con đường cái chạy bao quanh ngôi làng tĩnh mịch từ lâu đã không còn dấu chân người và xe qua lại, đâu đây mùi tử khí ngùn ngụt toả ra.

    Không ai còn nhớ rõ, từ lúc nào, chiếc xe hơi cuối cùng đi qua trên con đuờng đã khô nẻ đó nữa. Đấy là một ngôi làng đã chìm vào quên lãng mà ngay cả Chúa cũng đã xoá tên, nó già nua, tiều tuỵ và cũng đã kiệt cùng hy vọng như một thây khô, già nua thoi thóp hơi tàn.

    Bầu trời đỏ thẫm một màu máu chụp xuống ngôi làng, cái màu đỏ rợn người đó như muốn nuốt lấy ngôi làng đang lê lết sự sống trên bãi đời hoang vắng. Trên vệt đất bằng, khô cháy thấp thoáng bóng người lúc ẩn lúc hiện, dưới ánh tà dương, nó vật vờ như u hồn người chết thảm. Nó lao đi như điên dại với chiếc bút vẽ và giấy trắng trong tay, tiếng thở nặng nề hổn hển cứ vang vang dưới cánh đồng khô nứt.

     Nó muốn truy tìm một người, một người mà nó đã mất công truy tìm từ rất lâu rồi !


    Trong lúc lao chạy, hắn cảm thấy từng cơn đau dưới hai bàn chân trần, bỗng môt gót chân hắn bị rách toạc ra và hắn ngã quỵ xuống đất. Quay đầu nhìn lại gót chân, hắn chỉ thấy một vật hình dạng giống như nắm đấm bàn tay đang gò lấy gót chân mình.
"Anh! Là anh à?" Hắn vội la lên.


    link down

     .prc:
           http://www.mediafire.com/?kxz2nkd8fdv0qwh
   .epub:
           http://www.mediafire.com/?pg6o262oug563s0

ĐÊM TRĂNG RẰM






















     link down

     .prc:
           http://www.mediafire.com/?jzdp2in142anq4s
   .epub:
           http://www.mediafire.com/?5hx8g8g1eu1s741

BỨC TRANH CHẾT CHÓC - THẠCH BẤT HOẠI























     link down

   .prc:
          http://www.mediafire.com/?u49f334tiskdb4a
  .epub:
          http://www.mediafire.com/?93y42ph637xlms5

CUNG ĐÀN HUYỀN ẢO - QUÁCH CHẤN DU





















    link down

    .prc:
           http://www.mediafire.com/?8ms2tbrusbzdi7c
  .epub:
           http://www.mediafire.com/?bg1bb93hzyyglul

NỢ TRẦN - MỘNG THU





















link down

   .prc:
            http://www.mediafire.com/?g6dmjiinfswn4xm
  .epub:
            http://www.mediafire.com/?8aa8popp52gi6sd

NỔI ĐAU CỦA ĐOM ĐÓM - QUỶ CỔ NỮ

         Quan Kiện là người có khả năng đặc biệt, tiên tri được những cái chết sẽ đến, nhưng không gian và thời gian đã cản trở anh đi cứu các nạn nhân. Anh thường cảm nhận được mọi đau đớn thể xác mà các nạn nhân phải chịu.Thế nhưng, chính anh cũng không thể cứu được bạn gái của mình - Hoàng Thi Di, khỏi cái chết tàn nhẫn. Một nhóm các nhà khoa học y học Nhật Bản đã tìm đến Quan Kiện, hy vọng sẽ có cơ hội nghiên cưú về khả năng đặc biệt của anh. Đồng thời, họ cũng muốn giúp anh điều tra sự thật về cái chết của Hoàng thi Di. Quan Kiện cùng làm việc với tổ thí nghiệm, bắt đầu điều tra từ vụ án cướp tác phẩm nghệ thuật gốm sứ và sát hại ông Yamashita Tsuneteru năm năm về trước, đã phát hiện ra một mối tình hết sức bi tráng cách đây hơn nửa thế kỷ. Hàng loạt các cuộc thí nghiệm đang tiến hành thì lại xảy ra những vụ giết người phanh thây rùng rợn. Quan Kiện luôn "nhìn thấy trước" các vụ giết người thân, kể cả chính anh. Ai ai cũng khó tránh khỏi cái chết...

   link down

       .prc:
                http://www.mediafire.com/?kcn4aw0108d2iwc
    .epub: 
                http://www.mediafire.com/?e9ci34dt39pdyd0

TẤM VẢI ĐỎ - HỒNG NƯƠNG TỬ

       Tấm vải đỏ là tiểu thuyết ma kinh dị của tác giả người Trung Quốc Hồng Nương Tử. Sự huyền bí biến ảo trong câu chữ, những tình tiết ly kỳ, sự tàn nhẫn của các nhân vật, tất cả những điều đó đều không thể đủ để diễn tả cảm giác của người đoc sau khi đọc tiểu thuyết của cô. Đọc văn của Hồng Nương Tử có cảm giác như đó là bức chân dung về một cô gái thần bí có gương mặt “biến hóa khôn lường”, tiếp xúc với mỗi người khác nhau, cô gái ấy lại có một thái độ riêng khác nhau.

       Ngay từ đoạn mở đầu của câu chuyện, Tấm vải đỏ đã đánh thức nỗi sợ hãi xen lẫn sự hồi hộp và thích thú trong độc giả bằng một vụ giết người man rợ: Trong khu rừng hoang vắng, bà mẹ đã ra tay tàn ác với chính đứa con gái ruột của mình, sau đó lấy đi đôi mắt và bỏ lại đứa con gái bé bỏng đó thoi thóp trong rừng với đôi hốc mắt còn đang rỉ máu. Sau đó là một loạt những tình tiết kinh dị đến rợn người kéo người đọc vào một thế giới u ám chết chóc với hình tượng xuyên suốt là Tấm vải đỏ với sức hút ma mị chết người và lời nguyền Ca Băng tàn độc.

        Sức hút của Tấm vải đỏ không chỉ nằm trong những chi tiết hư cấu về một thế giới ma quái rùng rợn mà nó còn nằm trong kết cấu đặc biệt mà Hồng Nương Tử dày công xây dựng. Toàn bộ câu chuyện như một căn nhà lớn mà trong đó mỗi căn phòng chính là một chương truyện, chúng logic với nhau về mặt nội dung nhưng cũng rất độc lập trong cách kể, trong mỗi tình huống, chính điều này cũng làm nên một sức hút đặc biệt cho Tấm vải đỏ.

       Chỉ vì vô tình có được tấm vải trong tay mà cuộc sống của bốn cô gái trong chuyện bị đảo lộn. Các cô trở thành mục đích truy sát của lời nguyền Ca Băng độc ác, lời nguyền được kết lại bằng lòng thù hận và những mâu thuẫn không thể hóa giải giữa những con người đã từng có lúc yêu thương nhau thắm thiết. Công cụ giúp lời nguyền Ca Băng hành động chính là tấm vải đỏ mà các cô gái vô tình có trong tay.
Trong nỗi kinh hoàng tột độ và nỗi đau đớn vô bờ khi phải mất đi những người thân của mình, các nhân vật trong chuyện đã sát vai lại để cùng đấu tranh. Khi đó cuộc đấu tranh không còn đơn thuần là cuộc đấu tranh để tự vệ nữa mà nó đã biến thành một cuộc đấu tranh sinh tồn đầy cam go, khốc liệt chống lại một sức mạnh vô hình, ma mị và xét cho đến cùng thì đó cũng chính là cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, một cuộc đấu tranh dù có nhiều mất mát nhưng cuối cùng thì chân lý ngàn đời vẫn được khẳng định: cái Thiện vẫn là điều mạnh nhất trong thế giới này.

       Xuyên suốt câu chuyện, giữa nỗi đau, sự kinh hoàng và bóng tối của cái ác thì tình yêu của con người vẫn nảy nở và hồi sinh. Đó là tình yêu của Kha Lương và Tần Cẩm - tình yêu mà vì nó - Tần Cẩm đã dùng chính cuộc sống của mình để cứu Kha Lương, là tình yêu của Lục Tử Minh và Đường Thi Thi, là tình bạn của các cô gái…

      Lời kết của câu chuyện như một nốt thăng nhẹ nhõm mà tác giả bỏ lửng: “Bạn có tin vào tình yêu không?”. Vậy nên, dù những tình tiết của câu chuyện có khiến bạn đọc có thể lạnh sống lưng ngay giữa ban ngày thì câu chuyện vẫn để lại những thanh âm ngọt ngào với thông điệp: Không có một thế lực đen tối nào có thể chiến thắng được tình yêu thương mà con người dành cho nhau và lòng thù hận có thể được gột rửa bằng chính tình yêu thương ấy.

   link down

         .prc:
               http://www.mediafire.com/?t27689bn34g7i1x
    .epub: 
               http://www.mediafire.com/?5b01vbrzlnxoowz

TRẠI HOA ĐỎ - DILI

       Tiểu thuyết trinh thám kinh dị đặc biệt phát triển ở Âu – Mỹ và có những tác gia nổi tiếng được biết đến khắp thế giới, được dịch và đọc nhiều ở Việt Nam, song chưa được các tác giả trong nước chú trọng khai thác.Văn học Việt Nam trước đây chỉ có tiểu thuyết trinh thám hoặc kinh dị (rùng rợn), tuy nhiên số lượng không nhiều và chưa thực sự có sức hút mạnh với bạn đọc.

        Ông Nguyễn Thụ, Phó Giám đốc NXB Công an Nhân dân cho rằng: Với tiểu thuyết Trại Hoa Đỏ, nhà văn Di Li là người đầu tiên khai mở một thể loại tiểu thuyết kết hợp giữa trinh thám và kinh dị.

       Diên Vĩ được chồng tặng một trang trại nằm giữa vùng núi hẻo lánh. Ngay khi bước chân đến đây, cô đã có dự cảm chẳng lành. Một bộ tộc kỳ dị, những con người kỳ dị, những vụ sát hại bí ẩn và truyền thuyết về dòng họ Quách khiến chuỗi ngày ở Trại Hoa Đỏ trở thành một chuyến đi kinh hoàng…

        Đại úy Phan Đăng Bách, một khách mời của trang trại, tình cờ trở thành thám tử điều tra những cái chết bí ẩn ở Trại Hoa Đỏ. Cuộc điều tra không phải chỉ nhằm chỉ ra ai là kẻ giết người, mà sâu xa là để lý giải con người: Con người là ai, thủ phạm hay nạn nhân; là gì giữa những bề sáng tối, tốt xấu, yêu thương và thù hận, nham hiểm, phản trắc…

         Nhà phê bình, Phó GS, Tiến sĩ Nghệ thuật Nguyễn Minh Thái: Đây là một cuộc làm mới đầy hứng khởi và nhiệt tâm của tác giả, nhất định chọn lối viết “kinh dị”, khiến người đọc bị thôi thúc vì tò mò, bị lạc lối vào mê lộ. Thất bại của độc giả khi không đoán được kết cuộc chính là thành công của cuốn tiểu thuyết mang màu hoa đỏ rực này.

         Nhà văn Trần Thị Trường: Không thể bỏ cuốn sách xuống khi chưa đọc xong. Lôi cuốn từ tình tiết đến cách dẫn dắt trong một bố cục chặt, điều này chỉ những người có đẳng cấp mới làm nổi.

       Trại Hoa Đỏ được xuất bản do NXB Công an Nhân dân và Công ty Cổ phần Văn hóa và truyền thông Phương Đông, vừa được ra mắt khá trang trọng tại Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam (27, Quang Trung, Hà Nội).

       Tác phẩm này nằm trong số hơn 30 tác phẩm đã dự thi một cuộc thi do Bộ Công an và Hội Nhà văn VN phối hợp tổ chức.

  link down

   .prc:
               http://www.mediafire.com/?r93rqqic6nrqd51
   .epub:
              http://www.mediafire.com/?qs7hhxunabw15r8

TUYỂN TẬP TRUYỆN MA NGƯỜI KHĂN TRẮNG




















   link down

      .prc:
                   http://www.mediafire.com/?qe5raz746zq17r0
     .epub:
                   http://www.mediafire.com/?610s27cr3tdzkc5

 * Gồm các truyện sau:
           +Ma Ghen Quỷ Hờn                                +Nàng Hai Báo Oán 
           +Mộ Chàng Xác Thiếp                            +Miếu Ba Cô 
           +Oan Tình Út Liễu                                  +Yêu Và Chết
           +Oan Hồn Người Vợ Trẻ                         + 3 Nốt Ruồi Trên Xác Người Yêu
           +Báo Mộng                                               +Bí Mật Ánh Trăng Khuya
           +Chiếc Khăn Định Mệnh                         +Con Ma Nhà Họ Lý
           +Con Ma Truyền Kiếp                             +Con Tim Của Quỷ
           +Điệu Ru Oan Nghiệt                              +Đồi Thiên Thu
           +Giọt Lệ Hoàn Hồn                                 +Hai Nén Hương Thề
           +Hẹn Em Kiếp Sau                                  +Hồn Ma Đòi Chồng
           +Khúc Hát Gọi Hồn                                 +Lâu Đài Oan Khốc
           +Lời Thề Ma Nữ                                      +Mồ Hoang Huyệt Lạnh
           +Mộ Tình                                                  +Mối Tình Truyền Kiếp
           +Ngôi Nhà Huyền Bí                                + Người Đàn Bà Biến Mất
           + Người Mượn Hồn                                   +Nụ Hôn Thần Chết
           +Nước Mắt Cô Hồn                                   +Oan Nghiệt
           +Quán Cầu Hồn                                         +Tiếng Sáo Gọi Hồn
           +Tiếng Vọng Hồn Ma                                +Tình Ma
           + Trăng Lạnh Nhà Mồ                              + Trở Về Từ Kiếp Sau
           +Xác Ai Trong Ngày Cưới                         +Xin Cho Em Kiếp Người
           +Yểu Mệnh                                                     

KỲ ÁN ÁNH TRĂNG -QUỶ CỔ NỮ


       Bắt đầu câu chuyện là sự kiện một nữ sinh viên rơi từ trên lầu xuống mất mạng, một sinh mạng trẻ trung xinh đẹp đã chết một cách không rõ ràng khiến ai nấy đều đồng tình thương cảm và tràn đầy lòng hiếu kỳ. Hơn nữa sự kiện này năm nào cũng xảy ra ở tại một địa điểm phòng 405 khi nhà 13 ký túc xá sinh viện; cùng một thời gian- 0h ngày 16 tháng 6, sự kiện đã từng xảy ra liên tục suốt 12 năm liền. Khuôn mặt đẹp đẽ của các nữ sinh đều bị làm tan nát vụn trở thành bóng đè kinh hãi. Thật trùng hợp là những nữ sinh này đều đã từng đi qua khu phòng phẫu thuật của trường vào ban đêm. Các cô đã nhìn thấy gì ở đó? Kẻ giết hại các cô là người hay ma?


        Chúng ta không chỉ hiếu kỳ mà còn bắt đầu suy đóan, để tìm ra đáp án. Chúng ta chỉ có thể liêu tục đặt câu hỏi: Ai đã giết Thẩm Vệ Thanh? Bà điên Uông Lan San rốt cuộc là ai? Người yêu của Diệp Hinh là người hay ma? Hung thủ của “Vụ án mưu sát 405” là ai? Ai sẽ là người tiếp theo đến gặp tử thần vào ngày 16 tháng 6 hay không? Là Diệp Hinh chăng? Diệp Hinh có thể tránh được cái ngày 16 tháng 6 hay không? Tại sao Diệp Hinh luôn nghe thấy, nhìn thấy những thứ mà người khác không thể nghe thấy, nhìn thấy? Tất cả mọi nghi vấn giống như cái chuông được treo trên sợi dây “ánh trăng”, “ánh trăng” ở đây là gì? Mỗi một tình tiết khi tưởng chừng như sắp được giải mã thì lại xuất hiện một mối nghi ngờ khác và thậm chí còn khiến cho sự thật càng ẩn sâu…
 

       Bạn muốn dùng cách của mình để tìm ra đáp án. Bạn chính là Diệp Hinh bên ngoài câu chuyện, nhưng khi chân tướng hiện nguyên hình thì hòan tòan không nhưu bạn vẫn nghĩ.

   link down

    .prc:
              http://www.mediafire.com/?vna9ytpgktn1kgp
   .epub:
              http://www.mediafire.com/?4bb5nax7dbuh2qd

ĐỊA NGỤC TẦNG THỨ 19

      Nữ sinh viên năm thứ tư là Xuân Vũ thoát chết từ chốn thôn dã hoang vu, sau cơn khiếp hãi kinh hoàng, cô bỗng bình phục một cách kỳ lạ. Kể từ sau khi nhận được tin nhắn trên điện thoại di động “Bạn có biết tầng 19 địa ngục là gì không?”, Xuân Vũ đã rơi vào một trò chơi địa ngục khiến cô sợ hãi cực độ không thể thoát ra được. Các bạn thân, bạn học của Xuân Vũ cũng nhận được mẩu tin nhắn bí hiểm đó và đều liên tiếp gặp bất hạnh, họ lần lượt và đều liên tiếp gặp bấ thạnh, họ lần lượt Game Over ở các giai đoạn khác nhau của trò chơi.
Bởi thế, Xuân Vũ quyết định phải khám phá cái bí mật đến từ địa ngục ấy. Anh giảng viên Mỹ thuật trẻ tuổi tuấn tú Cao Huyền đã bước vào cuộc sống của cô Thiên Niên tìm hiểu các bức bích họa, mong tìm ra lời giải ẩn chứa trong đó. Cô căm thù người bố dượng, khi nổi oán hận này sắp khiến cô phải từ giã cõi đời, thì cao Huyền - dựa vào tình yêu sâu sắc, cháy bỏng của mình – đã thức tỉnh cơn mê của Xuân Vũ.

      Nhưng kẻ giấu mặt điều hành trò chơi địa ngục tuyệt đối không hề đơn giản.

        Từ tận đáy lòng mỗi con người đều có mầm móng của sự tham lam, ghen ghét, ích kỷ hoặc giận dữ; một khi chúng bị khêu gợi, phơi bày ra trước đời thường, thì họ thường có những hành vi kỳ quặc dị thường không sao kiểm soát nổi. Rơi xuống những tầng địa ngục – đó là sự trừng phạt tàn khốc dành cho những con tim độc ác.

       Tầng 19 địa ngục có những gì đang chờ bạn?

   link down

      .prc:
               http://www.mediafire.com/?yjn8macqfoj49e0
    .epub:
               http://www.mediafire.com/?eo4u5r5r2r8ygec

ĐAU THƯƠNG ĐẾN CHẾT P1 -QUỶ CỔ NỮ

      Một nhóm thanh niên đi du lịch đến thắng cảnh Tân Thường Cóc, nơi có hang Thập Tịch đặt những cỗ quan tài treo huyền bí. Trước khi vào hang, họ đã được nghe lời tiên tri rùng rợn của một nhân vật bí hiểm. Nhưng họ vẫn khăng khăng phải vào tham quan hang này. Bi kịch đã xảy ra, lời tiên tri chẳng khác gì một lời nguyền, những cái chết lần lượt đến với họ. Một thành viên trong nhóm là cô gái Mạnh Tư Dao vốn rất hiếu kỳ và không bao giờ tin vào những chuyện tà ma, đã kiên quyết vào tham hang Thập Tịch, do đó đã phải rất cắn rứt và tự trách mình. Hàng loạt những hiện tượng quái dị và kinh hãi đã xảy ra xung quanh Tư Dao, khiến cô không thể tự chủ để rồi bước vào con đường đây nguy hểim khám phá những điều thần bí.

       Tư Dao trải qua bao mối hiểm nguy hút chết, cô đã tìm ra bí mặt nằm trong cộ quan tài treo rỏ máu ở trong hang Thập Tịch. Những tưởng từ nay mình sẽ thoát khỏi những cơn ác mộng, thì thần chết - luôn mặc chiếc áo mưa, không bao giờ lộ mặt - lại thâm hiểm tuyên bố lời tiên tri rùng rợn: ác mộng của ngươi mới chỉ bắt đầu...

       Những ngôi mộ cổ được lớp lớp dây leo xanh tốt bao phủ. Những cỗ quan tài treo trên cao chứa đựng những điều kỳ dị. Những giọt máu tươi rơi xuống từ bầu trời xanh ngắt. Mỗi vụ án mạng đều gắn với một u linh. Hắn là ai?

       Quỷ Cổ Nữ là bút danh chung của một cặp vợ chồng người Trung Quốc đang sống ở Mỹ, vợ là Dư Dương - kỹ sư có thâm niên về phần mềm máy tính của một công ty đặt tại thung lũng Si-li-côn (Mỹ); chồng là Dị Minh - chuyên gia y học nổi tiếng trong giới học thuật. Mùa xuân năm 2004, hai người dùng tên thật, cùng xuất bản cuốn tiểu thuyết dài "Mùa xuân trên dòng sông băng", đã được giới chuyên môn đánh giá cao.

         Giữa năm 2004, hai vợ chồng lấy bút danh là Quỷ Cổ Nữ (trên mạng) công bố tiểu thuyết kinh dị ly kỳ "Kỳ án ánh trăng", gây chấn động không ngờ. Chỉ trong ba tháng ngắn ngủi đã khiến rất nhiều độc giả trên mạng quan tâm. Đây là câu chuyện ky kỳ, hấp dẫn có sức mê hoặc mạnh mẽ khiến ta không thể không đọc liền một mạch. Trên mạng có trên 10 triệu độc giả, khắp Bắc Mỹ và Châu Á có 10 trang web cùng cạnh tranh truyền tải...

        "Đau Thương Đến Chết" là phần hai của sê-ri "những câu chuyện bí hiểm chưa thể làm sáng tỏ" của tác giả Quỷ Cổ Nữ. Phần 1: Đau thương đến chết - Vạn Kiếp; Phần 2: Đau thương đến chết - Luân Hồi.


   link down 

      .prc:
             http://www.mediafire.com/?ulc36vxvf8iapxw
   .epub: 
             http://www.mediafire.com/?2ebp05e5gxoe8kj

ĐAU THƯƠNG ĐẾN CHẾT P2 -QUỶ CỔ NỮ

       Một nhóm thanh niên đi du lịch đến thắng cảnh Tân Thường Cóc, nơi có hang Thập Tịch đặt những cỗ quan tài treo huyền bí. Trước khi vào hang, họ đã được nghe lời tiên tri rùng rợn của một nhân vật bí hiểm. Nhưng họ vẫn khăng khăng phải vào tham quan hang này. Bi kịch đã xảy ra, lời tiên tri chẳng khác gì một lời nguyền, những cái chết lần lượt đến với họ. Một thành viên trong nhóm là cô gái Mạnh Tư Dao vốn rất hiếu kỳ và không bao giờ tin vào những chuyện tà ma, đã kiên quyết vào tham hang Thập Tịch, do đó đã phải rất cắn rứt và tự trách mình. Hàng loạt những hiện tượng quái dị và kinh hãi đã xảy ra xung quanh Tư Dao, khiến cô không thể tự chủ để rồi bước vào con đường đây nguy hểim khám phá những điều thần bí.

      Tư Dao trải qua bao mối hiểm nguy hút chết, cô đã tìm ra bí mặt nằm trong cộ quan tài treo rỏ máu ở trong hang Thập Tịch. Những tưởng từ nay mình sẽ thoát khỏi những cơn ác mộng, thì thần chết - luôn mặc chiếc áo mưa, không bao giờ lộ mặt - lại thâm hiểm tuyên bố lời tiên tri rùng rợn: ác mộng của ngươi mới chỉ bắt đầu...

       Quỷ Cổ Nữ là bút danh chung của một cặp vợ chồng người Trung Quốc đang sống ở Mỹ, vợ là Dư Dương - kỹ sư có thâm niên về phần mềm máy tính của một công ty đặt tại thung lũng Si-li-côn (Mỹ); chồng là Dị Minh - chuyên gia y học nổi tiếng trong giới học thuật. Mùa xuân năm 2004, hai người dùng tên thật, cùng xuất bản cuốn tiểu thuyết dài "Mùa xuân trên dòng sông băng", đã được giới chuyên môn đánh giá cao.

        Giữa năm 2004, hai vợ chồng lấy bút danh là Quỷ Cổ Nữ (trên mạng) công bố tiểu thuyết kinh dị ly kỳ "Kỳ án ánh trăng", gây chấn động không ngờ. Chỉ trong ba tháng ngắn ngủi đã khiến rất nhiều độc giả trên mạng quan tâm. Đây là câu chuyện ky kỳ, hấp dẫn có sức mê hoặc mạnh mẽ khiến ta không thể không đọc liền một mạch. Trên mạng có trên 10 triệu độc giả, khắp Bắc Mỹ và Châu Á có 10 trang web cùng cạnh tranh truyền tải.......

   link down

       .prc:
                http://www.mediafire.com/?5qbs1eyu38de2kk
    .epub:
               http://www.mediafire.com/?uyvtxpj6aplbs96

AI HÁT GIỮA RỪNG KHUYA




















  link down

     .prc:
            http://www.mediafire.com/?deb5tuqbshkz6v8
   .epub:
            http://www.mediafire.com/?ns3i9uywpy3lpqs

RING.VÒNG TRÒN ÁC NGHIỆT - SUZUKI KOJI

       Cái chết đến từ một cuộn băng. Hai đôi nam nữ vị thành niên lần lượt chết bởi cơn đau bót nghẹt tim một tuần sau khi xem phải một cuộn băng lạ trong một nhà nghỉ ngoại ô Tokyo, bên trên một cái giếng cũ...
 

       Mê mẩn khám phá ra bí ẩn đằng sau những cái chết kinh hoàng đó, Asakawa, một phóng viên đang háo hức vì danh vọng lao vào cuộc truy tìm dấu vết. Đến mức gã tự mình xem cuộn băng, và đối mặt với lời đe doạ hãi hùng kẻ nào đó đã đặt trong những hình ảnh cuộn băng ghi lại. Bảy ngày còn lại, vòng quay của Ring bắt đầu, sự khiếp hải của kẻ đã thấy ngọn núi lửa phun trào, những cái mặt ma quái, và cuối cùng, cái giếng cũ tiêu điều giữa khu rừng vắng... bắt đầu ngấm vào trong tim. Sự thật là đâu? Đâu là lời nguyền, đâu là lời giải?
 
       Hãy thưởng thức Ring-vòng tròn ác nghiệt của Suzuki Koji, tác phẩm kinh dị kinh điển đã làm mưa làm gió bằng những thành công khổng lồ ở đất nứơc Phù Tang trong hàng thập kỷ, trước khi bước lên màn ảnh với hai bộ phim nổi tiếng Ringu của Nhật Bản và TheRingcủa Hollywood. Xuất khẩu nỗi sợ đặc trưng Nhật Bản ra toàn thế giới,Ring thoả mãn những ai đang tìm kiếm khoái cảm trong nỗi rùng mình, cùng những triết lý cao sang và sâu sắc của một trong những kiệt tác của thể loại.

       Hồn ma, quỷ dữ - đại diện của cái ác - chính là một phần của thế giới con người. Đó lại là một thông điệp nữa trong Ring.

   link down 

        .prc:
                       http://www.mediafire.com/?0a88ap9wedozwuv
     .epub:
                       http://www.mediafire.com/?226csuqkljsj4pk
   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến